Những Điểm Tuyệt Vời Thuyết Phục Bạn Sở Hữu Căn Hộ Kim Văn-Kim Lũ,VC2

01:56

KIM VĂN-KIM LŨ ( C-36 ) NGUYỄN XIỂN-HOÀNG MAI-HN


Tòa C-36 Kim Văn-Kim Lũ là tòa gần như sinh sau đẻ muộn nhất trong số 7 tòa nhà thuộc khu đô thị mới goldensilk ( còn tòa H xắp khởi công ) nhưng nằm ở vị trí trung tâm của KĐT cực đẹp.

1.Nằm trên đường Nguyễn Xiển-Hoàng Mai,cạnh đường vành đai 3,liền kề đường Kim Giang mới quy hoạch..KV-KL giải quyết gần như trọn vẹn tất cả những khó khăn về di chuyển mà bạn sẽ gặp phải khi sinh sống tại HN.

2.Khác với tất cả các tòa nhà đã xuất hiện trong khu vực,C-36 là tòa duy nhất được phê duyệt thiết kế và đầu tư xây dựng bởi Vinaconex2 (chủ đầu tư quốc doanh).Không khó hiểu khi C-36 được đánh giá có chất lượng vượt trội so với các tòa nhà khác mà cụ thể :

- Diện tích đất dự án: 5.439m2
- Diện tích xây dựng: 2.067m2
- Chiều cao 36 tầng + 2 tầng hầm + 1 tầng bán hầm
- Diện tích hầm để xe 10,679m2
- Tầng 1 và tầng bán hầm: TTTM, dịch vụ (7.407m2 sàn)
- Tầng 2 – 36: tầng căn hộ

-> Sẽ là bất ngờ nếu bạn biết hầu hết các tòa nhà đã có trong khu vực chỉ có 1 tầng hầm,bởi lẽ chi phí để bỏ ra khi xây 1 tầng hầm cho công trình bằng 5-6 tầng căn hộ phía trên.Chỉ riêng điều này đã nói lên công sức và tâm huyết mà Vinaconex 2 bỏ vào dự án này.

3.Kim Văn-Kim Lũ thiết kế hợp lý,cực kỳ vượt trội,tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của dân cư sinh sống




-Chiều Cao 36 tầng
-Mỗi tầng bố trí 20 căn hộ với diện tích từ 48m2-103m2 ( diện tích thông thủy )
-Toàn bộ tòa nhà được bố trí các khe thoáng gió và ánh sáng,tận dụng tối đa sự hòa hợp với thiên nhiên,tạo môi trường sống hoàn hảo cho cư dân sinh sống tại đây.
-Bố trí 6 thang máy tốc độ cao
-2 thang máy chở hàng riêng
-2 thang đi bộ
-> Kim Văn-Kim Lũ giải quyết hoàn toàn nhu cầu đi lại trong tòa nhà ( điều mà khá nhiều các tòa nhà giá rẻ và trung bình mắc phải )



4.Là tòa nhà được xây dựng sau và nằm trong khu vực Hoàng Mai,một trong những khu vực nhiều KĐT nhất HN,thật dễ hiểu khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả những tiện ích và không gian tuyệt vời mà các dự án xung quanh mang lại : KĐT Linh Đàm,Đại Thanh,Kim Văn-Kim Lũ CT...

5.Kim Văn-Kim Lũ là dự án được xây dựng với kỳ vọng giải quyết nhu cầu về nhà ở chất lượng giành cho người có thu nhập thấp và trung bình,không khó hiểu khi các ngân hàng hỗ trợ tối đa vay vốn mua căn hộ tại Kim Văn-Kim Lũ.Thật tuyệt vời!
Các căn hộ tại đây bạn có thể vay được các gói vay ưu đãi của riêng ngân hàng cũng như nhà nước : 30 nghìn tỷ,50 nghìn tỷ,an cư lạc nghiệp..với mức lãi suất không thể tuyệt vời hơn,chỉ từ 5% và 7%.thời gian chi trả từ 15-20 năm.

6.Với mức giá thấp,tiến độ thanh toán được chia nhỏ làm 7 đợt từ thời điểm ký kết hợp đồng mua căn hộ tới khi nhận căn hộ ( dự tính quý I/2017 ) giảm áp lực tài chính lên người mua một cách tối đa


Sở Hữu Căn Hộ Kim Văn-Kim Lũ chính là xây chắc cho tương lai hạnh phúc của bạn!Đừng chần chừ!Hãy Tiến Tới Ngay Hôm Nay!


Tags : Kim Văn,Kim Lu,Hoang Mai,VC2,Vinaconex2,Chung Cu,Chung Cu Hoang Mai,Kim Văn-Kim Lũ

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét